Sieu Cap Truyen Tranh 3.5

Chơi nhanh trò chơi siêu cấp truyện tranh ngay ở đây nè:
Đã có bản 3.6 ở đây!


Siêu cấp truyện tranh 3.5 và các phiên bản khác đã có trên trang web của chúng tôi để đáp ứng và phục vụ nhu cầu chơi trò chơi đặc biệt là game siêu cấp truyện tranh dành cho những ai yêu thích và gắn bó với những bộ truyện tranh nổi tiếng trên toàn thế giới như One Piece, Ngọc Rồng, Naruto, đảo hải tặc... mà các bạn trẻ cho đến thế hệ 8x hay 9x ai ai cũng biết tới. Các nhân vật của chúng ta trong trò chơi siêu cấp truyện tranh này cũng đều là những người anh hùng tài ba với sức mạnh và lòng dũng cảm tuyệt vời không ai sánh bằng cũng đã lần lượt được đưa vào và bổ sung trong các phiên bản tiếp theo như Songoku, Luffy, Naruto, Fairy Tail, One Piece... được người chơi chọn lựa để thi đấu cùng nhau hoặc chơi đối kháng với nhau không chỉ ở VN mà còn trên nhiều quốc gia khác nữa. Cho tới lúc này game đã có mặt trên nhiều trang web phổ biến như vuigame, gamevui, 4399, bạn có thể chơi ở bất kỳ trang web nào bạn muốn với bản chuẩn nhất

Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5

Vậy nên bạn đừng bỏ lỡ một trò chơi hay và tuyệt vời đến như vậy, hãy thưởng thức và chắc chắn rằng game sẽ mang lại những giá trị giải trí đầy bất ngờ dành cho bạn!




Hướng dẫn chơi game siêu cấp truyện tranh 3.5

Thuộc top những game đối kháng hay dành cho 2 người chơi với tổng số 31 nhân vật có sẵn để chọn chơi nhanh và một số nhân vật vip cần phải mở khóa mới sở hữu được. Chọn nhanh cho mình một chế độ chơi phù hợp là 1 hay 2 người cùng với một nhân vật mà bạn thích để bắt đầu ngay. Cách điều khiển và sử dụng các phím như sau:
* 1 Người
=> Di chuyển trước sau với phím A S W D
=> J K để tấn công bằng tay và chân hoặc vũ khí đang cầm trên tay.
=> Các phím U I O để sử dụng nội công hoặc kỹ năng đặc biệt, có tác dụng khi đối phương đông hoặc thanh năng lượng dần chuyển sang màu đỏ.
* 2 Người
Người chơi 1
=> Di chuyển trước sau với phím A S W D
=> J K để tấn công bằng tay và chân hoặc vũ khí đang cầm trên tay.
=> Các phím U I O để sử dụng nội công hoặc kỹ năng đặc biệt, có tác dụng khi đối phương đông hoặc thanh năng lượng dần chuyển sang màu đỏ.
Người chơi 2:
=> Di chuyển trước sau với phím mũi tên
=> 1 2 để tấn công bằng tay và chân hoặc vũ khí đang cầm trên tay.
=> Các phím 4 5 6 để sử dụng nội công hoặc kỹ năng đặc biệt, có tác dụng khi đối phương đông hoặc thanh năng lượng dần chuyển sang màu đỏ.

Giới thiệu về trò chơi siêu cấp truyện tranh 3.5

Siêu Cấp Truyện Tranh bao gồm nhiều phiên bản khác nhau như 3.0, 3.1, 3.2, 3.3, 3.4, 3.5, 3.6, 3.7, 3.8, 3.9 trong đó thì bản 3.5 được coi là điểm nhấn mạnh mẽ và quan trọng nhất trong danh sách với số lượng người chơi đông nhất và chất lượng âm thanh, hình ảnh, tốc độ load và truyền tải dữ liệu chuẩn nhất và được đánh giá cao, phản hồi tích cực từ phía người chơi trên toàn thế giới. Thuộc thể loại game đối kháng, hành động cũng như bao trò chơi đối kháng khác là bạn có thể đấu với rất nhiều đối thủ trên máy hay những con thú hung dữ hay cũng như vậy và có thêm một người chơi đồng hành nữa và một chế độ khác là 2 người đối kháng với nhau thường dành cho các trận đấu so tài và tranh giành vị trí cao nhất giữa các người chơi. Ngay cái tên "Siêu Cấp" đã cho ta hình dung phần nào về sự hoành tráng cũng như bá đạo của trò chơi mặc dù có thể là lần đầu hay chưa thưởng thức bao giờ.
Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5 a
Khi bước vào trận đấu bạn có thể mời thêm ai đó chơi cùng để có thể nhanh chóng đánh bại đối thủ và tiết kiệm thời gian được nhiều hơn. Bạn lưu ý rằng ngoài những nhân vật tầm thường thì bên phía đối phương cũng có những nhân vật mạnh tương đương với bạn đang đứng giữa đám đông và sẽ tấn công bạn bất cứ lúc nào anh ta muốn, vì thế hãy phòng thủ cho tốt vào nhé. Khi đối thủ quá đông mà các đòn tấn công thông thường dường như có ít hoặc không có tác dụng chính là lúc bạn sử dụng nội công để thổi bay tất cả, ngoài ra né tránh và quay lại bất ngờ cũng là cách hay để bạn vừa tiêu diệt được bọn chúng và vừa không bị tổn thất năng lượng quá nhiều.
Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5 b
Ngoài những nhân vật được trang bị sẵn cho bạn thì game còn có thêm 16 nhân vật với trang bị và sức mạnh tương đối khủng nhưng cần phải mở khóa mới có thể chọn được. Điều kiện để có thể mở khóa chính là phải giành chiến thắng liên tiếp với điểm kinh nghiệm cao và thời gian ngắn nhất kiếm được nhiều Gold (vàng), mình tin nếu cố gắng mọi người cũng sẽ đạt được mà thôi, mỗi nhân vật tương đương với 1000 Gold là có thể mua được.
Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5 c
Game Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5 sẽ đạt được hiệu suất cao nhất và ổn định nhất là khi bạn chơi trên PC Windows, ngoài ra bạn cũng có thể chơi trên các thiết bị smartphone khác như Android, iOS, Windows Phone với web browser có hỗ trợ adobe flash player như Firefox, Cốc Cốc hay Chrome và nhớ kích hoạt flash chạy nhé (để enable).
Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5 d
Bạn cũng sẽ nhận thấy diện mạo của trò chơi được thiết kế khá đẹp, màu sắc đạm và rất rõ nét cho phép chơi ở chế độ đồ họa cao mà không hề giật lag hay lỗi kết nối xảy ra. Với các khung cảnh trường đấu mang đậm chất cổ xưa của các võ sĩ nhật bản thật lôi cuốn, thêm vào đó là các kỹ năng bay nhảy và hiệu ứng tấn công hay sử dụng nội lực đẹp như trong phim điện ảnh làm cho ai cũng ngây ngất và bất ngờ trước vẻ đẹp đó của trò chơi. Hơn nữa thì âm thanh cũng khá là sống động như cổ vũ thôi thúc người chơi có thêm động lực và sự tập trung hơn để có thể nhanh chóng đánh bại đối phương. Siêu cấp truyện tranh 3.5 xứng đáng là trò chơi đối kháng giải trí hay dành cho những ai ghé thăm trang web games2nguoi của chúng tôi. Chúc bạn chơi game thật vui vẻ và thường xuyên vào ủng hộ trang web để có thêm nhiều game hay cho các bạn nhá!

Facebook Google twitter
Từ khóa: Siêu Cấp Truyện Tranh 3.5