Game Pikachu  - Trò Chơi Pikachu

Pikachu quá hay, quá hấp dẫn và mang tính trí tuệ, Game Pikachu đã có mặt trên games2nguoi để mọi người cùng chơi giải trí.
Game Pikachu Cổ Điển hay nhất dành cho dân văn phòng đây. Pikachu Co Dien là trò chơi ưa thích và gắn liền với nhiều game thủ thế hệ 8, 9x cho đến nay vẫn còn rất phổ biến và ngày càng nhiều người chơi hơn. Pikachu đã có phiên bản chơi online trên web miễn phí trên màn hình rộng của PC, Laptop.
Game Pikachu - Chơi game Pikachu Cổ Điển nhanh

Chơi game Pikachu Cổ Điển Online V1

=> Phiên bản trên trang PikachuGame -picachu


Chơi game Pikachu Cổ Điển  Online V2

=> Trên trang game 24h với bản nét hơn, đồ họa sắc nét và chân thực hơn


Giới thiệu Game Pikachu

Trò chơi Pikachu với hình tượng các nhân vật hoạt hình trong phim và truyện tr anh Pokemon được yêu thích trên toàn thế giới có nguồn gốc từ nước Nhật Bản. Từ những năm 2003, 2004, 2005 thì trò chơi này đã phát triển và lan rộng phổ biến nhất ở Việt Nam cùng thời với mấy trò offline kinh điển như bắn trứng khủng long, Line 98 hay Game Kim Cương. Nó thích hợp với tất cả các game thủ đặc biệt là dân văn phòng với lối chơi nhanh, chỉ cần một vài phút là bạn đã có thể chơi xong một level nên tiết kiệm thời gian và thích hợp cho những khoảng thời gian nghỉ ngắn tầm khoảng 5 phút cho đến 30 phút.

Game Pikachu - Chơi game Pikachu Cổ Điển 1

Trước đây để Chơi Game Picachu bạn phải loay hoay tìm kiếm để tải về máy, rồi có phiên bản tương thích, có bản thì không, không cài được do lỗi file dll và file hệ thống trên PC nên người chơi gặp rất nhiều khó khăn trong việc cài trò chơi này. Nay phiên bản web của Game Piakachu cho phép bạn chơi game trực tuyến dễ dàng ngay trên trình duyệt web và hoàn toàn miễn phí. Chơi nhanh và tiết kiệm thời gian nhiều hơn. Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải game pikachu về máy để chơi offline, phiên bản game pikachu flash tương thích hầu hết trên các nền tảng windows khác nhau.

Hướng dẫn chơi Pikachu nhanh

Game Pikachu - Chơi game Pikachu Cổ Điển 2
Lần đầu tiên chơi bạn sẽ không được chọn màn chơi mà chỉ được phép chơi mặc định, màn đầu tiên là Game Pikachu Co Dien, các màn còn lại đang chờ bạn mở khóa với phiên bản Game Pikachu mới nâng cấp với giao diện và các con vật pikachu mới lạ hơn, nhìn bóng đẹp và mập mạp hơn so với bản cũ, tiếp theo nữa chắc chắn càng khiến bạn tò mò và hồi hộp hơn rất nhiều, vì thế hãy tập trung và chơi thật nhanh, mau mau phá đảo ở màn chơi cổ điển để cùng trải nghiệm tiếp các bản pikachu hiện đại nhất ngay và luôn nhé.
Tiếp theo chọn màn chơi bạn bấm vào nút "Bắt đầu" để chơi game hoặc xem hướng dẫn chi tiết cách chơi mà trong game cũng có.
Game Pikachu - Chơi game Pikachu Cổ Điển 3
Nhiệm vụ của bạn là nhanh chóng tìm ra các cặp Pikachu giống nhau và kết nối chúng lại bằng các đoạn thẳng nối với nhau hình gấp khúc tối đa là 3 để loại bỏ cặp Pikachu đó và ghi điểm. Khi trên màn chơi không còn cặp nào là bạn đã hoàn thành mục tiêu của trò chơi và sang level tiếp theo. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, khoảng thời gian đầu sẽ rất dễ dàng để tìm ra các cặp giống nhau vì thế bạn cần tập trung nhiều nhất và click nhanh tay nhất để dành thời gian về sau, bởi càng sau này game càng khó và tốn nhiều thời gian tìm kiếm, nếu hết thời gian mà bạn vẫn chưa dọn được hết Pikachu trên bàn thì bạn sẽ bị thua cuộc. Khi mà không còn nước nào để đi nữa thì trò chơi sẽ tự động đảo lại ngẫu nhiên vị trí của các con Pikachu và bạn sẽ bị giảm đi một lượt chơi.
Trên điện thoại di động và máy tính bảng bạn xoay ngang màn hình để chơi nhé.

Tải Game Pikachu về máy

Game Pikachu - Chơi game Pikachu Cổ Điển 4

Bạn có thể download game Pikachu về máy tính không cần cài đặt file swf ở đây:
Tải game Pikachu cổ điển cho Android ở đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nplongxl.pikachuonet2017&hl=vi
Tải game Pikachu cho các dòng máy khác bạn vào cửa hàng ứng dụng và trò chơi trên máy để cài về nhé.
Chúc bạn chơi game vui vẻ!
Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Pikachu - Chơi game Pikachu Cổ Điển