Game Line 98 - Trò chơi Line 98 màn hình rộng mang tính giải trí và trí tuệ rất hấp dẫn!
Được coi là game xếp hình gối đầu giường của dân văn phòng, thì lines 98 nay đã trở lên phổ biến và lan tỏa rộng rãi với mọi game thủ Việt. Nay đã có phiên bản màn hình rộng lớn thỏa mãn được mọi yêu cầu tốt nhất đối với những ai yêu thích game line này.

Chơi Line 98 màn hình lớn ở đây. 

Nếu muốn chơi line 98 2 người thì cách đơn giản nhất là cùng nhau chơi chung, một người quan sát và một người click chuột, đơn giản thế thôi nhể. CLICK VÀO ĐÂY nếu game bị lỗi hiển thị trên web.

Video Game Line 98 - Chơi game Line 98 màn hình rộng cực hay 

=> Tham khảo cách xếp bóng line, bi line và cách ghi điểm số cao nhất, một số mẹo chơi game line 98 hay  trong video này, xem video ở đây:


Hướng dẫn cách chơi

=> Chơi game lines98 sử dụng chuột hoàn toàn để click chọn và xếp bóng với các lựa chọn chính là xếp bóng theo đường thẳng, theo khối và theo các bóng nằm cạnh nhau.
=>  Click chọn bằng một nhấp chuột, sau đó click sang ô vuông trống bạn muốn xếp hình bóng line.
=> Với tối thiểu là 5 bóng thì bạn sẽ ghi điểm và loại khối line đó khỏi màn hình. Cứ như vậy bạn ghi điểm cao tính thời gian hoặc thi với người chơi khác. Lưu ý là game không có level và không có điểm kết thúc.

Download Line 98 màn hình rộng

=> Link tải trực tiếp từ Google Drive : https://drive.google.com/file/d/0B8Ly5ZT9g6WhamQtTndfc3lWU00/view?usp=sharing bạn vui lòng dán link tải trên trình duyệt web hoặc click vào link tải lines 98 về máy.
=> Bấm vào nút "Tải Xuống" để lưu file về máy tính.
=> Tải Xong bạn mở file và chọn Open With tiếp theo lựa chọn trình duyệt web mà bạn muốn chơi game để mở và chơi game lines 98 màn hình rộng miễn phí. Với bản tải về này bạn có thể chơi offline không cần kết nối internet.
Chúc bạn giải trí vui vẻ!
Facebook Google twitter
Từ khóa: Line 98 màn hình rộng - chơi nhanh game line 98