Game 7 Vien Ngoc Rong 2.8 

Bảy Viên Ngọc Rồng 2.8 với người anh hùng songoku nổi tiếng và tài giỏi cùng với những người bạn đã trở lại với chúng tôi qua phiên bản game songoku 2.8 đây.
=> Chơi game 7 vien ngoc rong 2.8 - Dragon ball Fierce Fighting 2.8 ngay ở đây cùng với nhân vật bạn yêu thích nhất

Giới thiệu về game 7 viên ngọc rồng 2.8 Online

Hiện đã có game 7 viên ngoc rồng 2.9 và 3.0 nhưng phiên bản 2.8 vẫn là lựa chọn của đông đảo game thủ Việt Nam và thế giới bởi những tính năng tuyệt vời, sự quen thuộc và hấp dẫn về mọi thứ mà chúng ta sẽ tìm hiểu ngay sau đây trong bài viết này các bạn nhé.


Ở phiên bản 2.8 lần này cũng được coi là phiên bản game mới nhất khi mà 2.9 vẫn còn chưa phát hành, vì thế đây cũng được coi là bản game đáng được chơi và mong đợi nhất từ các game thủ yêu thích thể loại game đối kháng ngọc rồng này. Với sự nâng cấp và thay đổi mạnh mẽ về các đặc tính nhân vật như thêm khả năng bay nhảy, linh hoạt hơn, khả năng biến hóa thật kỳ diệu cùng với sự thêm mới nhiều level với nhiệm vụ cần trải qua thì con đường tìm kiếm ngọc rồng càng thêm rộng mở và khó khăn hơn, nếu bạn quyết tâm vượt qua tất cả để tìm thấy ngọc rồng thì có lẽ đây là phiên bản game và cơ hộ tốt nhất để bạn khẳng định mình với thế giới.
 
Các phiên bản trò chơi 7 viên ngọc rồng 2.8 trên game vui hay trochoi đều được Việt hóa với giao diện tiếng Việt rất dễ dàng để thao tác và chọn lựa. Tuy nhiên với người chơi có kinh nghiệm rồi thì tiếng Việt hay Anh đều như nhau cả, không quan trọng lắm.
Chơi game 7 Viên Ngoc Rồng 2.8 không những giúp bạn xả tress tốt, loại bỏ đi những căng thẳng và mệt mỏi mỗi ngày mà còn giúp bạn rèn luyện cho tay và mắt nhanh hơn khi thao tác, đồng thời cũng giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm chiến đấu đối kháng 2 người ngày một hoàn thiện và đỉnh cao hơn. Ngoài các game đối kháng hay chơi như game one piece, game naruto hay một số trò chơi khác thì game ngọc rồng 2.8 là một trò chơi hay và nằm trong top các game đối kháng chơi nhiều trong thời gian qua, bạn nên chơi và trải nghiệm ngay hôm nay nhé.

Hướng dẫn cách điều khiển trò chơi:

Nếu lần đầu bạn chơi game này thì bạn nên tìm hiểu về cách chơi một cách cẩn thận trước khi tham gia vào đấu trường thực sự nhé. Game cho phép chơi tùy chọn ở chế độ 1 người chơi và 2 người chơi, đấu với máy hoặc đối kháng trực tiếp với nhau. Thông thường nếu để luyện tập bạn nên chọn 1 người chơi đấu với máy hoặc rủ thêm được bạn bè thì chơi 2 người đấu với máy, còn để thi tài và khẳng định sức mạnh bạn nên chơi đối kháng và chọn đối thủ thực sự phù hợp với mình. Chúng ta cùng bắt đấu ngay nhé:
Người chơi 1:
- Di chuyển với phím A D
- Tấn công bằng phím J
- Nhảy bằng phím K
- Vận nội công với phím L
- Sử dụng kỹ năng và tuyệt chiêu nâng cao với phím U I O
Người chơi 1:
- Di chuyển với phím ←, → , ↓, ↑
- Tấn công bằng phím 1
- Nhảy bằng phím 2
- Vận nội công với phím 3
- Sử dụng kỹ năng và tuyệt chiêu nâng cao với phím 4 5 6
Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết về cách chơi ngay ở trong game nhé.


Tham gia vào đấu trường cùng với Demigra và Songoku trong phiên bản game đối kháng 7 viên ngọc rồng 2.8. Ở phiên bản này được nâng cấp và bổ sung thêm một số đặc tính nhân vật, thêm các trạm kiểm soát. Các nhân vật đặc biệt có thể bay trên không và nhiều kỹ năng đặc biệt khác.

Trước khi bấm nút Start bạn cần chọn cho mình một nhân vật yêu thích nhất trong danh sách 29 nhân vật bao gồm cả những nhân vật mới được bổ sung, để tham gia vào đấu trường ngọc rồng online 2.8.  Hãy hoàn thành tất cả các nhiệm vụ qua mỗi màn chơi và đánh bại mọi đối thủ mà bạn bắt gặp để ghi được điểm số cao và tích lũy kinh nghiệm mở khóa trên bản đồ đến với ngọc rồng. Bạn đã sẵn sàng bước vào trận đấu nảy lửa và khốc liệt cùng các siêu cao thủ chưa? Chúng ta cùng bắt đầu thôi nhỉ!
Facebook Google twitter
Từ khóa: 7vienngocrong2.8 - chơi game 7 Viên Ngọc Rồng 2.8 Online miễn phí