Phiên bản Mới nhất của trò chơi đối kháng 7 vien ngoc rong 2.9 hay dragon ball 2.9 nay đã có trên games2nguoi dành cho những ai yêu thích và mong đợi bản update mới của game ngọc rồng 2.9 cùng anh hùng songoku với sức mạnh và võ công đỉnh cao luôn được mọi người chào đón nhiệt tình.

Dragon Ball 2.9 - game 7 vien ngoc rong 2.9 y8 Online
Hiện tại ngay bây giờ thì game 7 vien ngoc rong 2.9 chưa có bản việt hóa, chúng tôi sẽ cập nhật ở đây ngay sau kho có bản game 7vienngocrong2.9 tiếng Việt để mọi người cùng chơi.
Dragon Ball 2.9 - game 7 vien ngoc rong 2.9 y8 Online a

Chơi trò chơi 7 viên ngọc rồng 2.9 online

=> Có nhiều trang web cho bạn chọn lựa để chơi game7vienngocrong2.9 hoàn toàn miễn phí như vuigame, y8y8, 7k7k, ... tuy nhiên bạn có thể trải nghiệm và thưởng thức game này ngay ở đây, chơi nhanh, bấm vào là chơi ngay không phải đợi lâu. Tuy toàn tiếng Nhật nhưng chắc anh em chơi quen cũng có thể đoán ra các nút bấm và chức năng của nó ra sao mà không cần phải tra từ điển phải không nào?
Chơi thôi:

Hướng dẫn cách chơi game 

Khi tham gia chơi game songoku 2.9 (game go ku 2.9) mà mọi người vẫn gọi tắt game 7 vien ngoc rong 2.9 là như vậy bạn sẽ có 3 lựa chọn là chơi với máy 1 mình, 2 người chơi với máy đánh boss, và 2 người chơi đối kháng với nhau, cách điều khiển cho từng người chơi được set mặc định như sau (hoàn toàn có thể thay đổi được):
Dragon Ball 2.9 - game 7 vien ngoc rong 2.9 y8 Online b

=> Chế độ chơi 1 người:
=> Sử dụng phím A S D W để di chuyển.
=> Phím J để tấn công đối phương.
=> Phím K để nhảy lên cao.
=> Phím L để dồn và tích lũy nội công.
=> Phím U I O sử dụng tuyệt chiêu và kĩ năng nâng cao, đặc biệt.
=> Chế độ chơi 2 người:
Người chơi 1:
=> Sử dụng phím A S D W để di chuyển.
=> Phím J để tấn công đối phương.
=> Phím K để nhảy lên cao.
=> Phím L để dồn và tích lũy nội công.
=> Phím U I O sử dụng tuyệt chiêu và kĩ năng nâng cao, đặc biệt.
Người chơi 2:
=> Sử dụng phím ←, → , ↓, ↑ để di chuyển.
=> Phím 1 để tấn công đối phương.
=> Phím 2 để nhảy lên cao.
=> Phím 3 để dồn và tích lũy nội công.
=> Phím 4 5 6 sử dụng tuyệt chiêu và kĩ năng nâng cao, đặc biệt.

Thêm về trò chơi 7 viên ngọc rồng 2.9

Cũng như các phiên bản game Dragon Ball khác thì phiên bản Dragon Ball 2.9 là một hành trình đầy gian nan và thử thách trên còn đường chinh phục bản đồ và đi tìm kho báu của Songoku và những người bạn của mình. Mỗi level chiến thắng sẽ mở ra một ô khóa bí mật và vị trí của ngọc rồng cũng dần dần được hé lộ dành cho người thắng cuộc. Vào vai một trong những nhân vật hoạt hình trong game bạn sẽ tham gia cùng songoku và những người bạn bè của mình để đánh bại bọn quái thú trong tất cả các level. Ngoài sự nhanh nhẹn, thông minh và sức mạnh thì cần có một chút bản lĩnh, sự khôn ngoan và chiến thuật hay, sự sáng tạo trong cách thi đấu, hạ đối thủ và giành chiến thắng là yếu tố quyết định và then chốt trong cuộc chơi này.

Dragon Ball 2.9 - game 7 vien ngoc rong 2.9 y8 Online c

Nếu bạn chưa tự tin lắm vào khả năng và sức chiến đấu của mình bạn có thể chọn mức chơi là "dễ" để luyện tập và chơi với những game thủ mới. Còn muốn so tài với các cao thủ hay những người chơi có kinh nghiệm để thi thố tài năng và điểm số hãy chọn mức "khó" để chơi nhé.
 Dragon Ball 2.9 - game 7 vien ngoc rong 2.9 y8 Online d
Phiên bản game ngoc rong 2.9 này là một sự thay đổi và update không hề nhỏ, bạn sẽ thấy mọi thứ thật tuyệt vời và đẳng cấp hơn trước. Về nhân vật và khung cảnh trận đấu không có gì thay đổi nhiều ngoài việc fixed lỗi, nhưng đặc tính của nhân vật và các skill được nâng cấp cao hơn, thêm nhiều kỹ năng hay, các chiêu thức với hiệu ứng đẹp mắt và hoành tráng hơn rất nhiều cũng âm thanh sống động, thôi thúc tạo động lực cho người chơi nhanh chóng giành được thắng lợi. Để áp đảo được đối phương bạn cần tấn công nhanh và liên tiếp khiến cho họ không kịp chống đỡ, và đạt được mục tiêu cuối cùng là hạ đối thủ ở màn chơi hiện tại và các level tiếp theo để có thể tìm thấy ngọc rồng và ghi thật nhiều điểm số.
Dragon Ball 2.9 - game 7 vien ngoc rong 2.9 y8 Online e
Nếu bạn đang băn khoăn xem hôm nay nên chơi game thì thì thật may mắn với bạn bởi đây chính là một game hot, bạn sẽ được tham gia và giao lưu cùng các game thủ khác để có thêm kinh nghiệm chơi game đối kháng vừa giải trí, thư giãn, vừa học hỏi được nhiều thứ hay mỗi ngày.

Tải game 7 Viên Ngọc Rồng 2.9

Bạn cũng có thể download trò chơi 7 viên ngọc rồng 2.9 miễn phí về máy PC, Android, iOS, Windows Phone để chơi bất kỳ lúc nào bạn thấy muốn. Hãy tìm và cài đặt ngay nhé, nếu bạn không tải được hãy để lại comment chúng tôi sẽ hướng dẫn giúp bạn. Hàng triệu người chơi đã đánh giá tích cực về trò chơi này, còn bạn thì sao? Bạn thấy game này có hay không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của riêng bạn bằng cách bình luận ở phía dưới này hoặc bằng cách chia sẻ bài viết tới bạn bè qua Facebook để cùng nhau chơi game thật vui.


Facebook Google twitter
Từ khóa: Dragon Ball 2.9 - game 7 vien ngoc rong 2.9 y8 Online - Chơi nhanh