Trò chơi Slither.io - Chơi game Slither.io

Chơi game nhanh 2 người hoặc nhiều hơn nữa không giới hạn, thỏa thích săn mồi ngay ở đây nè:

Giới thiệu game Slither.iO - Game Rắn Săn Mồi Online

Bạn có biết game slither io không nhỉ? Đây là một tựa game hay trên trang chủ slither.io được chia sẻ rộng rãi trên khắp các forum, blog, website trong thời gian vừa qua và đã trở lên rất nổi tiếng với người chơi ở nhiều quốc gia trên thế giới, Slither.io đến với game thủ Việt với cái tên rất quen thuộc và thân thiện là trò chơi rắn săn mồi với những con rắn hết sức dễ thương và hấp dẫn nhiều màu sắc. Với trò chơi này bạn sẽ cùng với chú rắn nhỏ của mình thỏa thích tung hoành săn mồi trên không gian rộng lớn của trò chơi với tất cả các game thủ trên toàn thế giới đều tụ họp về đây và tranh tài với nhau. Hãy thử chơi và học hỏi kinh nghiệm của những game thủ hàng đầu trên thế giới xem họ sử dụng chiến thuật hay nào, họ bẫy các con rắn khác như thế nào để có được độ dài và sức mạnh ghê gớm như vậy.

Rắn Săn Mồi là sân chơi chung của mọi game thủ chơi online trên toàn thế giới, tương tác với nhiều người chơi khác nhau tạo ra những cuộc tranh đua săn đuổi hết sức quyết liệt và gay cấn, không cần biết bạn là ai, bạn ở đâu chỉ cần login với một cái tên tùy ý mà không cần phải đăng ký là có thể vào chơi ngay được. Đến nay game rắn săn mồi đã trở thành tựa game quen thuộc và chơi nhiều ở Việt Nam, mang đến cho người chơi những trải nghiệm đặc biệt mà không một trò chơi nào có được. 

Hướng dẫn Cách chơi game Slither.io


=> Sử dụng chuột để chỉ dẫn đường đi cho rắn của bạn.
=> Trên điện thoại bạn chạm vào màn hình để điều khiển rắn.
=> Bạn nên lưu ý là phải điều khiển rắn thật khéo léo tránh va chạm vào các con rắn khác nếu không bạn cũng sẽ trở thành mồi của những con rắn đó, trái lại nếu bạn bị những con rắn khác va chạm vào thì lập tức nó cũng sẽ thành mồi của bạn ngay lúc đó. Khi rắn của bạn càng lớn, càng dài thì độ mạnh càng tăng khiến cho các đối thủ khác cũng không dám tới gần, khi đó bạn có thể quây một chú rắn nào đó để thịt một cách dễ dàng, đó chính là lợi thế, trái lại đối thủ cũng sẽ hay giăng bẫy bạn nên đừng quá tham ăn mà sập bẫy nha.

Hiện tại game rắn săn mồi slither oi đã hỗ trợ chơi tốt trên tất cả các nền tảng hệ điều hành và thiết bị khác nhau như Android, iOS, Windows Phone, PC chơi trực tiếp trên trình duyệt web có kết nối internet mà không cần phải cài đặt. Hiện tại bản mới nhất của Slither IO là Slither IO 1 và Slither IO 2 ngay trên trang chủ của trò chơi này.

Hãy tham gia chơi game rắn săn mồi online ngay ở đây và cho chúng tôi biết cảm nhận và đánh giá của bạn về trò chơi này, bạn có thích chơi rắn săn mồi online không? Bạn thấy game này như thế nào, hãy để lại comment ở dưới đây để chúng tôi biết được, hãy chia sẻ ngay game này qua mxh Facebook, Google hay twitter để mọi người cùng tham gia chơi với bạn cho vui nhé.


Facebook Google twitter
Từ khóa: Chơi game Slither.io - trò chơi rắn săn mồi online hay nhất