Đào Vàng 2 Người chơi đây mọi người ơi! Chơi game Đào Vàng Đôi cho phép 2 người tham gia chơi cùng nhau trên một máy tính dễ dàng. Bạn có nghĩ rằng chơi đào vàng 2 người cùng nhau sẽ dễ thắng và qua các level nhanh hơn, nhanh "phá đảo" hơn không?
- Bạn đã chơi Đào Vàng Kiểu Úc, Đào Vàng Biển Đông, Đào Vàng Bắc Cực, Đào Vàng Cổ Điển hay Kiểu ÚC chưa nào? Có lẽ cùng giống nhau và như phiên bản dưới đây thôi.

Chơi game đào vàng đôi - 2 người chơi

Phiên bản game đào vàng 2 người trên gamedaovang, daovang

Đào Vàng Đôi trên Game24h



Game Đào Vàng 2 Người có gì hay

Trò chơi Đào Vàng 2 Người là một sự sáng tạo hay và mang tính đột phá trong trò chơi đào vàng cổ điển offline. Phiên bản game dao vang 2 nguoi cho phép chơi trên màn hình rộng hơn, 2 người chơi liệu rằng có nhanh và chắc thắng hơn so với chơi 1 người chơi. Điều đó còn phụ thuộc vào sự phối hợp và ăn ý chính xác, nhịp nhàng của người chơi cùng bạn, về lý thuyết thì 2 người tham gia đào vàng sẽ nhanh hơn gấp 2 lần so với thông thường, do đó vấn đề thời gian và điểm số ghi được để qua màn cũng không phải là quá khó, thậm chí là rất dễ nếu biết cách phối hợp với nhau.
Về cơ bản tất cả các tính năng, giao diện, level cách tính điểm đều giống hết phiên bản game đào vàng cổ điển offline mà bạn vẫn chơi khi cài đặt trên máy tính. Chỉ khác chút xíu là phiên bản này được nâng cấp cho phép chơi tối đa 2 người cùng nhau và chơi online trên trình duyệt web mà không cần phải tải về và cài đặt nữa.
Tuy nhiên bạn vẫn có thể download game đào vàng đôi về máy và cài đặt phiên bản game offline miễn phí tại đây http://gamedaovang.net/games/daovangdoi.swf, sau đó bạn bấm chuột phải vào game sau khi đã lưu xong về máy và chọn Open With chọn trình duyệt web FireFox, Cốc Cốc hay Chrome để mở game offline trên trình duyệt. Với bản này thì không cần kết nối internet hay wifi mà vẫn có thể chơi bất cứ lúc nào bạn thích.

Hướng dẫn cách chơi game đào vàng đôi - 2 người

Mỗi người chơi sẽ vào vai một ông lão thợ mỏ và khai thác mỏ vàng và kim cương thật nhanh chóng để trở thành 2 ông lão giàu có nhất trong danh sách đại gia của trò chơi này.

=> Người chơi 1: Sử dụng phím mũi tên xuống để thả ngầm và kéo lấy vàng, kim cương, phím mũi tên lên để kéo vàng, kim cương, ném mìn phá đá.
=> Người chơi 2: Sử dụng phím S để thả ngầm và kéo lấy vàng, kim cương, phím A để kéo vàng, kim cương, ném mìn phá đá. 
Trên đây là 2 phiên bản game đào vàng đôi hoàn toàn miễn phí, bạn có thể lựa chọn một trong 2 bản game đó để chơi cùng bạn bè thật vui. Nếu thấy game hay hãy chia sẻ ngay với mọi người qua Facebook để cùng Đào Vàng ngay nhé.
Facebook Google twitter
Từ khóa: Đào Vàng 2 Người - Game Đào Vàng Đôi online hay nhất