Bleach VS Naruto 2.9

GameNaruto phiên bản 2.9 đây. Nhấn để chơi trò chơi Naruto vs Bleach 2.9 Online phiên bản gamevui và 4399 hay nhất.


 Game Naruto 2.9 là bản cập nhật và nâng cấp từ phiên bản game Naruto 2.8 hay Bleach VS Naruto 2.8 với rất nhiều tính năng mạnh mẽ và hiệu ứng đồ họa đẹp lung linh mang đến cho bạn những khoảnh khắc giải trí thật là thoải mái. Với giao diện tiếng Việt dành cho các game thủ Việt Nam và bản chuẩn tiếng Nhật dành cho game thủ trên toàn thế giới, nếu đã từng chơi gamenaruto thì cho dù là ngôn ngữ nào cũng không thể làm khó được bạn trong cách chơi và cài đặt điều khiển của mình. Game với sự góp mặt của rất nhiều các nhân vật được rất nhiều người yêu thích với tổng số là 27 nhân vật trong đó người anh hùng Naruto là tâm điểm và điểm nhấn mạnh mẽ của trò chơi này.


Game Naruto 2.9 - Chơi Naruto vs Bleach 2.9 Online hay đây


Cách chơi game Naruto 2.9

Không quá phức tạp hay quá nhiều phím điều khiển nhưng cũng đủ để tạo nên rất nhiều chiêu thức cùng sự sáng tạo, biến hóa trong một trò chơi đối kháng hay, tương tự như các phiên bản trước, cách điều khiển chúng tôi sẽ mô tả đầy đủ và chi tiết nhất dành cho 2 người chơi, nếu bạn chưa biết có thể học thuộc rồi hãy bước vào võ đài còn nếu bạn đã quá good rồi thì đương nhiên là bỏ qua thôi.
Naruto 2.9 - Hướng dẫn chơi game
=> Đầu tiên cần chọn chế độ chơi, độ khó và chơi tiếp nếu lưu dữ liệu lần chơi trước hay chơi mới hoàn toàn (tùy bạn).
* 1 Người chơi
- Di chuyển với các phím A D.

- Phòng thủ và tự vệ với phím S.

- Tấn công hoặc đồng ý với phím J.

- Nhảy (bay cao) với phím K.

- Chạy siêu nhanh với phím L.

- Phím U để tấn công đối phương từ xa.

- Nhấn I để sử dụng chiêu thức đặc biệt, nâng cao, đầy uy lực và sức mạnh không đỡ được.

* 2 Người chơi

=> Người chơi 1:

- Di chuyển với các phím A D.

- Phòng thủ và tự vệ với phím S.

- Tấn công hoặc đồng ý với phím J.

- Nhảy (bay cao) với phím K.

- Chạy siêu nhanh với phím L.

- Phím U để tấn công đối phương từ xa.

- Nhấn I để sử dụng chiêu thức đặc biệt, nâng cao, đầy uy lực và sức mạnh không đỡ được.

=> Người chơi 2:

- Di chuyển với các phím ←, →.

- Phòng thủ và tự vệ với phím ↓ .

- Tấn công hoặc đồng ý với phím 1.

- Nhảy (bay cao) với phím 2.

- Chạy siêu nhanh với phím 3.

- Phím 4 để tấn công đối phương từ xa.

- Nhấn 5 để sử dụng chiêu thức đặc biệt, nâng cao, đầy uy lực và sức mạnh không đỡ được.
Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm một số tổ hợp phím kết hợp khi đã quen và thuần thục với trò chơi này!

Giới thiệu game bleach vs Naruto 2.9

Naruto vs Bleach 2.9 và các phiên bản game naruto khác đã mang đến cho chúng ta một lối chơi đối kháng rất độc đáo và duy nhất mà không game nào có được. Đó là cuộc chiến giữa Bleach và Naruto luôn luôn diễn ra một cách khốc liệt và đầy những thách thức, không ngừng nghỉ, đẹp mắt và kích thích được cả người xem. Mỗi lần nâng cấp là bộ sưu tập các nhân vật lại được bổ sung thêm một vài nhân vật chính và phụ với những kỹ năng chiến đấu khác nhau, họ có thể biến hình, cùng những chiến thuật rất riêng làm cho người chơi luôn muốn khám và thử sức mình, có đủ cả nhân vật nữ dành riêng cho các bạn gái.
 Trò chơi Naruto 2.9 cũng được cải tiễn rõ rệt trong đặc tính nhân vật, điều này bạn sẽ thấy rõ được trong lúc chơi như các đòn đánh nhanh, gọn gàng và đẹp mắt hơn cũng như sự biến hóa là tinh vi và tuyệt kỹ hơn rất nhiều. Game cho phép bạn trổ tài và thể hiện khả năng hết mình qua những miếng đánh đơn giản, cơ bản cho đến những combo đỉnh cao kết hợp với cách thức di chuyển và tấn công linh hoạt, uyển chuyển đầy bất ngờ nhất. Nếu quan sát tỉ mỉ và kỹ càng bạn sẽ thấy cách đánh và các hiệu ứng có sự thay đổi không hề nhẹ, nó rất tinh vi và đẹp mắt hơn hẳn những bản game naruto vs bleach cũ mà bạn từng chơi, chính điều đó đã làm tăng thêm phần hấp dẫn và lôi cuốn mạnh mẽ hơn với game thủ rất nhiều.

Game Naruto 2.9 - Chơi Naruto vs Bleach 2.9 Online hay đây b 

Naruto 2.9 cũng được đánh giá rất cao và mong đợi từ lâu bởi người chơi, điều đó thể hiện rõ ràng qua lượng khách tìm đến với cái tên như naruto vs bleach 2.9 hay bleach vs naruto 2.9 với hàng ngàn lượt truy vấn mỗi ngày và con số đó đang có chiều hướng đi lên tăng cao hơn rất nhiều. Một ưu điểm nổi bật và là điểm nhấn tuyệt vời của trò chơi này chính là khả năng biến hóa rất tinh tế, không chỉ nhân vật có khả năng biến hình khi phản công đối thủ mà sự biến hóa cũng được thể hiện rõ nét ngay trong các chiêu thức và nâng cấp ngày càng đỉnh cao hơn. Đơn giản như phím J để tấn công, nếu bạn nhấn liên tiếp sẽ tạo ra lối đánh liên hoàn rất đẹp mắt không khác gì các kỹ thuật nâng cao, thêm vào đó các kỹ xảo đặc biệt cũng rất tinh tế như ánh sáng lan tỏa theo từng đợt tấn công với sóng lan tỏa khác nhau tùy vào lực đánh và vị trí giao đấu nữa. Người chơi và người xem có thể sẽ rất bất ngờ và ngỡ như mình đang lạc vào thế giới của những nhân vật và khung cảnh trong truyện naruto vậy. Kết hợp với sự tuyệt vời này là âm thanh sống động và vui nhộn sẽ làm tăng thêm sự tập trung, hứng khởi và tạo thêm sự sáng tạo mới khi chơi.
Game Naruto 2.9 - Chơi Naruto vs Bleach 2.9 Online hay đây c
Nếu bạn lần đầu tiên chơi trò chơi bleach vs naruto 2.9 này bạn sẽ thấy thích ngay từ lần đầu tham gia, bởi mọi thứ đều rất tốt, hoàn hảo và ngoài cả sự mong đợi. Hãy chia sẻ và mời bạn bè cùng chơi qua facebook và các mạng xã hội khác để có được kỹ năng và niềm vui mới mỗi ngày. Nếu bạn đã sẵn sàng thì hãy bắt đầu ngay thôi. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Naruto 2.9 - Chơi Naruto vs Bleach 2.9 Online hay đây