Pikachu 2015 là phiên bản game pikachu cũ nay đã được nâng cấp và cải tiến để có thể chơi trên trình duyệt web miễn phí cho mọi người. Chơi game Pikachu 2015 với các động vật hoạt hình cực dễ thương và ngộ nghĩnh trên games2nguoi.
Pikachu 2015 - Chơi Game Pikachu 2015

Chơi Game Pikachu 2015

Nếu bạn không load được game hay không hiển thị trên trình duyệt web vui lòng kiểm tra xem Adobe Flash Player đã được cài đặt hay cập nhật lên bản mới nhất hay chưa. Hoặc BẤM VÀO ĐÂY để load lại và chơi game:

 

Giới thiệu trò chơi Pikachu 2015

 Nếu bạn đã từng chơi game Picachu chắc chắn bạn sẽ không thể nào không biết tới phiên bản game pikachu 2015 này, đơn giản là vì nó được rất nhiều game thủ chơi và trở lên nổi tiếng cho đến tận bây giờ. Pikachu là một trong những game đơn giản nhưng mang lại nhiều giá trị giải trí cao cho người chơi với các trò cùng thể loại như game kim cương, game line 98, pikachu cổ điển 2003, 2005, pikachu 2017... đều là những trò chơi dễ chơi nhưng lại khó chiến thắng đấy nhé. Với game pikachu thì phần lớn người chơi đều là nữ hoặc dân văn phòng, họ nghiền game này ghê gớm, bởi nó cũng không chiếm nhiều thời gian của người chơi, giúp chơi nhanh, mở phát là chơi được và có khả năng lưu lại điểm số để khoe mẽ hay chia sẻ qua mạng xã hội. Game Pikachu có đầy đủ các phiên bản trên di động, máy tính và trình duyệt web, bạn có thể chơi bất kỳ phiên bản nào mà bạn thích kể cả online hay offline.
Chơi Game Pikachu 2015

Chơi Game Pikachu 2015 a


Hướng dẫn chơi game Pikachu 2015 và luật chơi.

Luật chơi thì cũng không có gì, bạn chỉ cần kết nối được 2 pikachu giống hệt nhau qua tối đa 2 điểm nối và trong thời gian cho phép. Nếu thời gian hết mà trên màn chơi vẫn còn cặp pikachu là bạn thua cuộc, đương nhiên là phải chơi lại và không thể bước sang level tiếp theo rồi. Với việc tìm kiếm các cặp pikachu và đường đi để ăn các cặp đó lúc đầu khác dễ dàng và nhìn đâu cũng ra được, tuy nhiên khi chơi được một nửa bạn sẽ thấy đội khó tăng dần, các cặp pikachu nằm ở các vị trí khó khăn hơn khiến cho bạn rối mắt, nếu mà để ý đến thời gian sẽ làm bạn cuống quýt lên và chẳng nhìn đâu ra được. Hãy cùng tham gia chơi và trải nghiệm pikachu với phiên bản 2015 ngay trên game2nguoi nhé. Sử dụng 2 -3 đoạn thẳng để kết nối 2 Pikachu với nhau, bạn làm được không? Cùng chơi game miễn phí ngay trên đây nhé. Chúc bạn chơi game vui!


Facebook Google twitter
Từ khóa: Pikachu 2015 - Chơi Game Pikachu 2015 trên web máy tính