Chơi game đá bóng 2 người hay nhất trên gamevui và y8 miễn phí. Game đá banh 2 người với 2 đội chơi là đội của bạn đấu với máy.

Trò chơi Đá bóng 2 người - game da bong 2 nguoi

Ở trò chơi này bên phía đội bạn - màu vàng sẽ có 3 người đá bóng đấu với đội Computer - màu xanh (chỉ có 2 người). Mỗi đội sẽ chỉ được 1 người tham gia đá bóng vào cùng một thời điểm.

Hướng dẫn Cách chơi game đá bóng 2 người chơi:

Mỗi đội bóng sẽ có tối thiểu là một người tham gia chơi, hoặc 2, 3, 4 người chơi, và tối đa là mỗi đội bóng 4 người.
=> Sử dụng chuột để chơi game, click vào mũi tên và chỉ vào cầu thủ của bạn để tấn công hoặc bảo vệ goal. Màu đỏ trên vòng tròn thể hiện là cầu thủ đó đang có quyền giữ bóng. Hãy tham gia ngay game đá bóng 2 player cực vui nhộn, hấp dẫn với bạn bè hay những người có cùng sở thích và đam mê bóng đá với bạn ngay hôm nay.
=> Game với đồ họa đơn giản nhưng với những pha tranh bóng và tấn công gay cấn, hấp dẫn không kém gì các trận đấu bóng đá ngoài đời thực. Bạn có thể chơi ngay các game đá bóng khác miễn phí ở dưới đây sưu tầm trên y8 nhé:

1. Chơi game England Soccer League - Bóng đã ngoại hạng Anh


2.Penalty World Cup Brazil - Đá phạt Penalty world cup Brazil


3. Bola Football


4. Y8 Football League


5. Puppet Soccer Champions


6. The Champions 4 - World Domination


7. The Champions 3D


8. Penalty Shootout: Euro Cup 2016


9.Side Kick 2007


10. FootBall with MiniBall



Bóng đá là môn thể thao được cả thế giới yêu thích, với mọi người, mọi lứa tuổi thì bóng đá luôn là niềm đam mê lớn của mọi người. Với game đá bóng 2 người nhiều tình huống hấp dẫn, hài hước, thú vị, hãy tham gia các trận đấu bóng, sút phạt để hiểu thêm và sâu hơn về môn thể thao vua này, biết đâu bạn sẽ trở thành ngôi sao bóng đá trong game này thì sao. Hãy rèn luyện và chơi giải trí thật vui mỗi ngày nhé.
Facebook Google twitter
Từ khóa: Game Đá Bóng 2 Người hay nhất