Có ai đã từng chơi trò chơi Bom IT 7 - game Bom IT 7 chưa nhỉ? Đã có game đặt boom it 7 hay và miễn phí cho mọi người cùng chơi rùi nè. Mình sưu tầm trên a10 phiên bản 7 mới nhất trong list game bomb It để mọi người cùng tham gia chơi vui và giải trí.

Chơi Game đặt bom It 7 ở đây

Nếu game bị lỗi hay không load được bạn vui lòng kiểm tra lại Adobe Flash Player trên máy tính xem đã cài đặt hay cập nhật lên bản mới nhất chưa nhé, hoặc bấm VÀO ĐÂY để load lại game.


Giới thiệu game bom It 7

Boom It 7 thuộc thể loại game chiến thuật, hành động hay dành cho 2 người chơi với nhiệm vụ gài bẫy đối thủ, đánh bom để thổi bay đối phương khỏi cuộc chơi. Phiên bản bom it 7 được coi là khá hoàn chỉnh về giao diện và mức độ ổn định đối với sự mong đợi của nhiều game thủ. Giao diện khá đẹp, màu sắc lung linh cùng các robot mà bạn điều khiển rất dễ thương mà bạn sẽ điều khiển để gài bẫy phá các vật cản và đánh tung đối phương trên đường đi của mình. Game Bom It 7 sẽ trang bị cho bạn nhiều nhân vật khác nhau cùng trang phục tự do lựa chọn.

Hướng dẫn Chơi Game Boom IT 7 và điều khiển nhân vật

Bấm nút "Start" để bắt đầu chơi game nếu bạn đã biết cách chơi và "How to play" để xem hướng dẫn cách chơi, nếu bạn không biết tiếng Anh thì có thể xem hướng dẫn ngay sau đây:
Game dành cho 2 người chơi trên cùng một PC và sử dụng chung bàn phím mày tính, bạn sẽ điểu khiển tùy chọn vào nhân vật mà mình chọn.
Người chơi 1:
=> Sử dụng phím mũi tên trái, phải, lên, xuống để di chuyển.
=> Phím cách (SPACE) để gài bẫy đối phương.
Người chơi 2: 
=> Sử dụng các phím A S D W để di chuyển trên màn chơi.
=> Sử dụng phím ENTER để gài bom phá vật cản và tiêu diệt đối phương.

Boom It 7 hay các phiên bản game đặt bom it khác đều có điểm chung là đòi hỏi bạn phải thật khéo léo, nhanh nhẹn trong tất cả các màn chơi, đây cũng là phiên bản được chuyển thể từ phiên bản game bom it cổ điển trên pc mà chúng ta chơi từ rất lâu rồi
 Bạn đã sẵn sàng chưa, chúng ta cùng chơi game thôi nào. Chúc bạn chơi game vui!
Facebook Google twitter
Từ khóa: Trò chơi Bomb it 7 - Chơi Game đặt boom it 7 miễn phí