Chơi Game Bom It 6 miễn phí Online trên gamevui, y8, games2nguoi. Đã có game dat boom It 6 mà các game thủ mong chờ nhất ở đây. Chơi trò chơi Bom It 6 với 1 hoặc 2 người chơi dễ dàng và thoải mái nhất sẽ mang đến cho bạn những giờ giải lao thật lý thú và ý nghĩa, xóa tan đi stress và mệt mỏi thường ngày bằng cách đặt bom và thổi tung đối thủ lên.

Trò chơi Bomb it 6 - Chơi Game đặt boom it 6 miễn phí


Chơi game đặt boom It 6

Bom it6 chơi ngay tại đây (nguồn y8) phiên bản chuẩn trên trang web a10.com. Nếu game load trên web bị lỗi bạn hãy CLICK VÀO ĐÂY để khắc phục lỗi và chơi gamebomit6 thật vui nhé.


Hướng dẫn chi tiết cách chơi game boom it 6

Bấm nút "Start" để bắt đầu chơi game nếu bạn đã biết cách chơi và "How to play" để xem hướng dẫn cách chơi, xem thêm game khác ở nút "More Games" nếu bạn không biết tiếng Anh thì có thể xem hướng dẫn ngay sau đây:
 Bảng hướng dẫn và control các robot cho từng người chơi và chế độ chơi game rất đầy đủ
Trò chơi Bomb it 6 - Chơi Game đặt boom it 6 miễn phí 1

Ở chế độ 1 người chơi điều khiển như sau:
=> Sử dụng phím mũi tên trái, phải, lên, xuống để di chuyển.
=> Phím cách (SPACE) để gài bẫy đối phương.
Game dành cho 2 người chơi trên cùng một PC và sử dụng chung bàn phím mày tính, bạn sẽ điểu khiển tùy chọn vào nhân vật mà mình chọn.
Trò chơi Bomb it 6 - Chơi Game đặt boom it 6 miễn phí 2

Chơi 2 người điều khiển như sau:
Người chơi 1:
=> Sử dụng phím mũi tên trái, phải, lên, xuống để di chuyển.
=> Phím cách (SPACE) để gài bẫy đối phương.
Người chơi 2:
=> Sử dụng các phím A S D W để di chuyển trên màn chơi.
=> Sử dụng phím ENTER để gài bom phá vật cản và tiêu diệt đối phương.
Trò chơi Bomb it 6 - Chơi Game đặt boom it 6 miễn phí 3

Thông tin thêm về phiên bản game boom It 6

Nâng cấp quan trọng trong phiên bản bomit6 này chính là sự cải tiến về giao diện với một số hiệu ứng đẹp lung linh, các nhân vật robot theo phong cách chibi xinh đẹp và dễ thương nhất đặc biệt là các bạn gái thấy game này là thích mê được. Với rất nhiều robot khác nhau để bạn chọn lựa và giao phó nhiệm vụ quan trọng và thể hiện cá tính, đẳng cấp riêng của mình ví dụ như con trai sẽ chọn robot nam với trang phục và kính rất ngầu, còn robot nữ sẽ chọn trang phục mang màu sắc con gái như màu hồng xinh xắn và cute nhất. Thêm nữa bạn sẽ thấy rất nhiều màu sắc tươi vui như hoa quả, thú cung, tiền vàng, các hiệu ứng màu sắc đẹp lung linh như trong phim vậy.
Trò chơi Bomb it 6 - Chơi Game đặt boom it 6 miễn phí 4


Nhiệm vụ hàng đầu của bất kỳ một game thủ nào khi tham gia game đặt bomb it 6 chính là thổi bay tất cả mọi đối thủ khác trên các level bằng sự khéo léo và thông minh của mình, cài bẫy bom một cách chính xác vừa lúc đối thủ đi tới và tiêu diệt gọn nhanh phá bỏ các chướng ngại vật trên đường di chuyển của bạn. Hãy chơi game bôm It 6 nhanh nhanh nào bạn ơi, giải trí vui nhất và miễn phí ngay trên trang chủ 43999. Nếu bạn muốn chơi offline bạn có thể tải game đặt boom it 6 về máy và cài đặt miễn phí nhé. Chúc bạn chơi vui vẻ!
Facebook Google twitter
Từ khóa: Trò chơi Bomb it 6 - Chơi Game đặt boom it 6 miễn phí