Chơi Game Bắn Gà 4- Chicken Invader 4 mới

Bắn Gà là trò chơi hay và mang tính giải trí cao dành cho mọi người chơi với tên quố tế là Chicken Invader cho phép chơi 2 người hoặc nhiều người tham gia qua mạng LAN và internet. Nay đã có phiên bản game bắn gà 4 (chicken invader 4) chơi nhanh không cần cài đặt. Bạn có thể chơi các phiên bản game bắn gà 2, 3, 1, 5, 6 khác nhưng có lẽ bản 4 này chơi là hay rồi!
 Chơi Game Bắn Gà 4 - Chicken Invader 4

Chơi Game Bắn Gà 4 ở đây: 

Nếu không chơi được game bạn vui lòng BẤM VÀO ĐÂY để load lại hoặc kiểm tra flash trên trình duyệt web.

Một số thông tin thêm về Game Bắn Gà 4:

Bắn gà 4 là một trò chơi lấy bối cảnh là hành tinh đang bị một bầy gà ngoài hành tinh khác đang tiến đến với mục đích là xâm lăng với số lượng rất nhiều từng đàn tiến đến, các boss gà với sức mạnh và khả năng phòng thủ rất tốt và phải mất rất nhiều công sức mới có thể hạ gục được. Ở phiên bản Game Bắn Gà 4 lần này sẽ khắc phục các lỗi giật lag mang lại cho bạn một phiên bản chơi game bắn gà nhanh và ổn định hơn nhiều. Bạn có thể chơi một mình hoặc 2, 3, 4 người tùy ý cho vui và chiến thắng áp đảo hơn. Với nhiều Level khác nhau, mỗi level là một thách thức mới cùng các boss với sức mạnh tăng dần, bạn sẽ phải băng qua các không gian vũ trụ khác nhau, đối mặt với thiên thạch và các vật cản mới lạ và được khám phá các bầu trời và vùng đất mới lần đầu được đặt chân tới. Nào hãy nhanh tay chơi thôi nhỉ.

Chơi Game Bắn Gà 4 - Chicken Invader 4 a
Chơi Game Bắn Gà 4 bạn cần lưu ý là phải tập trung cao độ và di chuột thật nhanh, thu lượm các chiến lợi phẩm từ bầy gà như đùi gà sẽ làm tăng thêm điểm số và nhanh chóng nâng cấp súng ống và tên lửa trên phi thuyền của mình. Mỗi hộp quà và vòng xoáy năng lượng xuất hiện sẽ nâng sức mạnh của súng lên một mức gấp đôi so với ban đầu. Khi đối đầu với bầy gà xâm lăng bạn cùng cẫn tránh va trạm vào chúng hoặc tránh những quả trứng rơi trúng vào bạn bởi mỗi lần như thế thì bạn sẽ mất đi một lượt chơi lại và sức mạnh của súng sẽ tụt giảm ghê gớm. Khi đối đầu với Boss cũng vậy, cần tránh né và tấn công khéo léo, hãy giành những quả tên lửa cho các level khó về sau. Có những màn chơi là thiên thạch hay đĩa bay bạn cần tận dụng bắn phá càng nhiều càng tốt, kể cả những hộp tiền xu cũng vậy, nó sẽ giúp bạn tăng nhanh điểm số và sức mạnh.
Chơi Game Bắn Gà 4 - Chicken Invader 4 b
Nếu bạn thấy phiên bản game bắn gà 4 flash này không thoải mái hoặc không thích bạn có thể Tải Game Bắn Gà về máy tính, điện thoại Android, iOS, Windows Phone hoàn toàn miễn phí trên các cửa hàng ứng dụng và trò chơi trên thiết bị của mình và cài đặt chơi cả online và offline đều được.
Chơi Game Bắn Gà 4 - Chicken Invader 4 c

Nếu thấy game hay, bạn có thể chơi và rủ thêm bạn bè cùng tham gia cho vui, đồng thời hãy chia sẻ qua mạng xã hội để mọi người cùng vào chơi cho đông vui nhé. Chú bạn chơi game Vui!


Facebook Google twitter
Từ khóa: Chơi Game Bắn Gà 4 - Chicken Invader 4 trên web miễn phí