Game Chạy Đua 2 Người là trò chơi thi chạy với 2 hay nhiều người chơi khi tham gia, game còn có tên gọi khác là Kawairun được nhiều người yêu thích gần đây.
Game 2 Người - Game Chạy Đua

Nhiệm vụ của bạn khi chơi trò chơi chạy đua 2 người là phải gắng sức và chạy thật nhanh về đích trước thời gian quy định và trước đối thủ của mình trên đường đua. Đây là cuộc thi gay cấn và đòi hỏi bạn tập trung cao độ, di chuyển nhanh và chính xác mới có thể chiến thắng đối thủ được.

Game 2 Người - Game Chạy Đua - Ảnh 1

Hướng dẫn Cách Chơi Game Chạy Đua (2 Player)

1. Để tham gia chơi game bạn có 2 lựa chọn là đăng nhập để chơi game và "Play as Guest" nghĩa là chơi với tư cách là khách vãng lai chứ không phải thành viên, nếu chơi vui thì chọn cái đó cũng được, còn nếu muốn xếp hạng hay lưu lại thành thích để so sánh và thi thố với các thành viên khác bạn cần đăng nhập bằng tài khoản nhé. 

Game 2 Người - Game Chạy Đua - Ảnh 2

2. Có 3 nút để bạn chọn là Play (chơi ngay), Runner (chọn nhân vật của bạn để tham gia cuộc chạy đua) và Shop (nâng cấp và mua sắm một số thứ) nếu chơi miễn phí bạn chọn Play là xong.

Game 2 Người - Game Chạy Đua - Ảnh 3

3. Trong Game Mode bạn chọn Single Player (chơi 2 người) và MultiPlayer (chơi nhiều người)

Game 2 Người - Game Chạy Đua - Ảnh 4


4. Chọn Campaign để chơi, phần Survival bị khóa, có thể phải thắng cuộc nhiều hoặc phải nâng cấp trả phí mới sử dụng được Survival

Game 2 Người - Game Chạy Đua - Ảnh 5

5. Lựa chọn Villager, mấy cái kia đang bị khóa chắc sẽ mở nếu bạn vượt qua các level tiếp theo

Game 2 Người - Game Chạy Đua - Ảnh 6

6. GO bắt đầu chạy thi thôi, qua vạch Start bạn cần tăng tốc để về đích sớm nhất trong cuộc đua. 

Game 2 Người - Game Chạy Đua - Ảnh 7
 Sử dụng  phím mũi tên để di chuyển sang trái phải, nhấn phím lên để nhảy cao vượt qua các vật cản trên đường đua, nhấn phím Space để nhận điểm thưởng. Game Chạy Đua mặc định ở chế độ hai người chơi, bạn hoặc ai đó có thể cùng tham gia chơi, không giới hạn lứa tuổi. Trò chơi thi Chạy đua 2 người chơi tốt trên trình duyệt web Windows PC như Chrome, FireFox, Cốc Cốc có hỗ trợ Adobe Flash Player và HTML 5, nếu không chơi được bạn nên cập nhật lại trình duyệt hoặc Flash lên phiên bản mới nhất. Chúc bạn chơi vui.


Facebook Google twitter
Từ khóa: Game 2 Người - Game Chạy Đua