Game Nguoi Que Danh 2 người chơi ( 2 Player) nhau hay Đại Chiến Người Que là thể loại game hai người chơi với nhau, game thuộc thể loại đối kháng, hành động kết hợp với những tình huống và thiết kế vui nhộn.

Chơi Game Người Que Đánh Nhau:

Nguồn: GameVui.Vn

Game 2 Người: Game Người Que Đánh Nhau - Ảnh 1
 Trò chơi Người Que Đánh Nhau với thiết kế khá đơn giản, nhân vật trong game có dạng hình những chiếc que và khối tròn ghép lại với nhau vì thế mà được gọi với cái tên là Người Que, hình tượng nhân vật chỉ với vài nét vẽ và lắp ghép đơn giản nhưng lại mang đến sự yêu thích và hứng thú rất cao đối với bất kỳ ai lần đầu nhìn thấy và chơi game người que này.

Game 2 Người: Game Người Que Đánh Nhau - Ảnh 2

Phiên bản Game Người Que được cập nhật mới nhất trên gamevui và game24h, bạn có thể chơi bất kỳ lúc nào bạn muốn chỉ cần thiết bị của bạn được kết nối internet là chơi được.

Hướng dẫn Cách Chơi Game Người Que 2 người chơi

Để chơi trò chơi người que cần có 2 người (2 player) tham gia, hoặc bạn chơi với nhân vật có sẵn cũng được.
1. Lựa chọn nhân vật Người Que của bạn để tham gia trò chơi.

Game 2 Người: Game Người Que Đánh Nhau - Ảnh 3

 2. Thông báo hướng dẫn bạn sử dụng các phím để chơi game, bạn sử dụng các phím W, E, R, A, S, D, F để tấn công đối thủ, sử dụng phím mũi tên lên, xuống, trái, phải, để di chuyển và nhảy, né tránh đòn của đối phương.


Game 2 Người: Game Người Que Đánh Nhau - Ảnh 4

3. Bấm OK để bắt đầu cuộc chơi.
Game 2 Người: Game Người Que Đánh Nhau - Ảnh 5
5. Bấm chọn Single Player để bắt đầu chơi game

Game 2 Người: Game Người Que Đánh Nhau - Ảnh 6

Hãy nhanh tay điều khiển người que của bạn làm sao né tránh được những cú tấn công và tránh bị thương, sử dụng chiêu thức để đáp trả và đánh bại đối thủ nhanh chóng để giành chiến thắng. 

Game 2 Người: Game Người Que Đánh Nhau

Đánh Giá: Game Người Que 2 Player là game hay, mang tính giải trí và hoàn toàn mới lạ, nhân vật vô cùng đặc biệt, độc đáo so với các game khác cùng thể loại, hy vọng bạn thích game này.



Facebook Google twitter
Từ khóa: Game 2 Người: Game Người Que Đánh Nhau